Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Trumgame.com Khuyến Mãi Đặc Biệt Cho Thẻ Gate

Để chào mừng ngày công ty  Việt Úc chính thức trở thành nhà phân phối của FPT, Việt Úc sẽ  chung tay cùng các game thủ trong những sự kiện đặc biệt của các game do FPT phát hành trong tháng 11 này Trumgame  triển khai chương trình khuyến mãi: “ Khuyến Mãi Khủng Cùng Thẻ Gate” Thông tin chi tiết như sau:

Thời gian khuyến mãi: từ 00g00 ngày 16/11/2013 đến 23g59p ngày 18/11/2013.

web cung cấp thẻ gate, zing trực tuyến uy tín


Chi tiết Khuyến mãi như sau:

Tất cả mọi khách hàng khi  order 5 thẻ gate 1 triệu hoặc 1 thẻ gate 5 triệu sẽ được tặng thêm 1 thẻ gate 200k.

Đối với những khách hàng Vip đã ủng hộ Trumgame trong thời gian qua sẽ được tặng 2 thẻ gate 200k nếu order 5 thẻ gate 1 triệu hoặc 1 thẻ gate 5 triệu ( Lưu ý: chỉ áp dụng với 2 đơn hàng đầu tiên, đơn hàng thứ 3 trở đi sẽ được tình như khách bình thường)
*Đặc biệtTrong chương trình khuyến mãi lần này có thêm chương trình " con số may mắn". Khách hàng nào nhận được thẻ có 2 số cuối của số seri  trùng với "con số may mắn " 11"" thì sẽ nhận được một thẻ gate cùng mệnh giá.

Mọi thắc mắc về chương trình, các bạn vui lòng liên hệ  với nhân viên hỗ trợ qua chat trực tuyến tại website:  trumgame.com  hoặc qua yahoo:  trumhelp.

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ  Trumgame  trong thời gian qua! Chúc các bạn thành công trong công việc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét