Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Cách Kiếm Vàng Khóa Và Không Khóa Game Tiếu Ngạo Giang Hồ

Trumthe.com - website bán thẻ game online, bán thẻ điện thoại onlinegiao dịch tiền vàng trong game an toàn và uy tín cho các bạn game thủ khắp mọi nơi trên thế giới, thanh toán qua Paypal hoặc thanh toán bằng credit card, debit card. Hãy truy cập ngay trumthe.com, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

Một số hoạt động hằng ngày, nếu chăm chỉ bạn có thể có được một lượng kha khá vàng khóa và vàng không khóa trong game Tiếu Ngạo Giang Hồ một cách dễ dàng. chúc các bạn thành công nhé.

+ Trong game hằng ngày đêu có HOẠT ĐỘNG "THIÊN HẠ VÔ ƯU" mỗi ngày làm được 50 lần ( mở bảng HOẠT ĐỘNG là thấy)...nv khá dễ..hiếm khi bắt đánh quái..mà có đánh chỉ tâm 5 con thôi..còn lại toàn la nhặt đồ và đi nc với PNC khác ở gần...cứ mỗi lần trả Q là các bạn sẽ được trả tầm 8 tới 10 lượng bạc..vậy thì khi làm xong 50 Q thì tầm = 4 hoặc 5 vàng...( chạy liên tục tầm 1 tiếng la xong)


+ Lam Q chính tuyến và Q phụ trong game trường hợp bắt phải lên lv típ mới lam Q chính được thì sẽ được thêm 1 khoản nhỏ vàng nữa.


+ Rác...đây là từ mà mình thấy rất nhiều bạn bỏ qua...vì các bạn nghĩ không cần thiết và chật rương...đa phần các bạn chỉ nhặt rác quần áo để cường hóa đồ thôi......Những rác nhỏ như Khoai Lang..Chuối....Lựu Đạn..Boom Nguyên Tử..xác BinLaDen...trum MAFIA 1 ề rác tùm lum..ta nói rác nó tràn lan thúi muốn rớt lỗ mũi mà không ai chịu dọn dẹp bán ve chai...Mấy bà ze chai zờ giàu lắm à..nhiều khi lụm được vàng hay mới đây có chị ze chai nhặt được TIỀN NHẬT trị giá 1 tỷ kia...( chẹp chẹp them) .....Vị chi 1 cai rác bán tầm 30 tới 40 đồng..( xếp chồng được 99 cái) tính chẵn 100 cái = 30 tới 40 bạc...Không chỉ 1 thứ mà còn nhiều thứ khác nữa..Những ai mà siêng cắm auto trian quái ma nhặt những thứ này 1 ngày bán kiếm đươc kha khá rồi...

Còn cách để kiếm vàng không khóa trong game như 

Tiền không khoá có 1 cách kiếm duy nhất mình biết là bán mấy cọc tiền rơi từ hoạt động Lục trúc lâm ra thôi cũng đc kha khá.
Còn tiền khoá kiếm đc từ n.vụ bang hội khá nhiều : vận tiêu ( mỗi ngày 3 lần ) cướp tiêu ( 3 lần ) phần thưởng là exp + bạc
Sau khi hoàn thành n.vụ tìm manh mối ở n.vụ bang đc thêm 5 cái mặt nạ ,chuột phải vào thì biến thành thằng béo béo ,sử dụng phím 1-2-3 biểu diễn trong vòng 5 phút /1 mặt nạ thì đc rất nhiều đó 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét