Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tiền vạn võ lâm truyền kỳ vẫn hấp dẫn dân cày tiền game

Cụm từ "dân cày" được khai sinh từ bao giờ, không ai có thể nhớ một cách rõ ràng thế nhưng có một điều có thể khẳng định rằng từ khi "đồ sát", pk, đánh nhím, đi blood, giật quest trở thành câu cửa miệng thì "dân cày" cũng từ đó mà sinh ra. Ban đầu, việc săn đồ, kiếm bạc chỉ để phục vụ nhu cầu cá nhân, nhưng nhiều người nhanh nhạy đã tìm ra con đường làm giàu từ đó.





Vấn đề cày tiền game võ lâm truyền kỳ từ khi mới bắt đầu đã khá hấp dẫn với các dân cày tiền game. Tiền vạn game võ lâm đã từng có thời kỳ huy hoàng với việc cày tiền game bán lấy tiền. Đã có những nhóm, tổ chức chuyên cày tiền game với  hàng chục máy cày liên tục 24/24 để phục vụ nhu cầu tiền vạn của các game thủ mà cung vẫn không đủ cầu.
Vào thời kỳ hoàng kim của thế hệ dân cày thì lúc đó bước 1 bước vào phòng trọ sinh viên sẽ thấy 3,4 người thay nhau cày, sẽ thấy được một máy cắm hàng chục acc. Nhiều bang hội được sinh ra chỉ với mục tiêu duy nhất: săn boss, kiếm đồ. Và công việc đó mang lại thu nhập không hề thấp cho các thành viên khi mỗi món đồ xanh “dòng khủng” có giá trị vài triệu thậm chí cả chục triệu đồng, đỉnh cao là chiếc nhẫn Toàn thạch giới chỉ với dòng xanh +2 kỹ năng có giá 251 triệu đồng (tại thời điểm năm 2007) hay cặp nhẫn Càn khôn giới chỉ có giá 270 triệu chiếc đầu tiên và 320 triệu chiếc thứ 2 (năm 2008). Nhiều công  ty chuyên thành lập hỗ trợ cho các vấn đề về mua bán tiền vạn trong game võ lâm truyền kỳ.


Vấn đề giao dịch tiền vạn cũng diễn ra phức tạp hơn khi các trường hợp liên tục bị lừa đảo xuất hiện. Nhiều game thủ vì còn non nên đành ngậm ngùi coi như là bài học cho cái "ngu" đầu tiên trong thế giới game của mình.
Hiện nay tuy độ hot của game võ lâm truyền kỳ đã giảm hơn so với thời kỳ mới ra, nhưng việc mua bán tiền vạn vẫn diễn ra sôi nổi trên diễn đàn của zing. Khả năng kiếm tiền từ tiền game còn rất cao khi giá cả của tiền vạn vẫn còn rất hot không diễn ra việc mất giá khủng hoảng cao.


Nhìn về khía cạnh thực tế, nhu cầu về tiền cạn còn rất cao, đây vẫn là mảnh đất đầy màu mỡ cho các dân cày tiền chuyên nghiệp. Giá tiền vạn chung ở các server trung bình hiện nay:
Võ lâm miễn phí: 100k vạn = 0.25 knb
võ lâm truyền kỳ 2: 1k vàng bao =  0.027knb
(1knb = 1 triệu vnđ)
Chúng ta có thể kiếm trên diễn dàn mua bán với giá trung bình như thế này rất nhiều.Với đa số hình thức bán đa dạng vấn đề lo ngại lừa đảo rất nhiều, như vậy nhiều dịch vụ đã ra đời nhằm đảm bảo sự an toàn cho các giao dịch này. Các game thủ luôn an tâm khi giao dịch qua các trung gian uy tín với hình thức giao dịch trực tiếp này. Hiện nay rất nhiều trang web uy tín tham gia vào dịch vụ này như trumgame.com, vnsupermark.com, ... Với hình thức nhận tiền và giao dịch trực tiếp với người bán, thì chúng ta luôn cảm thấy an toàn về khoản tiền bỏ ra để mua tiền vạn.
Trumgame.com được biết đến như một trang giao dịch tài khoản, items game, tiền game uy tín cho các game thủ ở trong và ngoài nước với nhiều hình thức thanh toán như paypal, visa, master card và qua ATM ở tất cả mọi nơi.
Để an toàn các game thủ lựa chọn hình thức giao dịch an toàn nhất đối với mình là điều thiết thực, hãy đảm bảo chúng ta sẽ không bị tiền mất tật mang vì ít phí qua các dịch vụ trung gian.





1 nhận xét:

  1. Bạn có thể thuê 1 VPS để cắm 24/24 ...

    Vừa tiết kiếm tiền Điện .
    Hạn chế hư máy khi treo 24/24/365 .

    Dịch vụ cho thuê VPS tốt nhất : http://vps.sagovn.com/

    Trả lờiXóa