Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Cách Cày Tiền Vàng Không Khóa Nhanh Nhất Trong Tân Thiên Long

Trumthe.com chuyên bán thẻ zing, zingxu online giá rẻ thanh toán paypal, visa, master card cho các bạn Việt Kiều trên toàn thế giới. 

Trong bài viết lần này, trumthe mang đến cho các bạn những cách để kiếm tiền vàng không khóa nhanh nhất trong game Tân Thiên Long của Vinagame.
Rất nhiều game thủ bỡ ngỡ với miền đất mới Tân Thiên Long khi chuyển đổi từ Thiên Long Bát Bộ. Tuy nhiên, những cách cày vàng không khóa vẫn rất quen thuộc. Sau đây là một số cách để các bạn có thể nhận được vàng không khóa mà không phải nạp thẻ game.

1 Đi Thương Nhân

Hầu như tất cả tiền bạc lưu thông đa phần đều từ Tào Vận và Thương Nhân, tuy nhiên việc Tào Vận tương đối nguy hiểm do bị cướp, mọi người thường tập trung đi và thứ 7 và Chủ nhật, khi đi nhớ mang theo Tào Vận Lộ Dẫn để kiếm được nhiều hơn. Ở đây tôi tập trung vào đi Thương Nhân, vì mỗi ngày chỉ được đi thương nhân 8 lần đồng thời số chỗ dành cho thương nhân của mỗi bang hội là có hạn, do đó muốn kiếm tiền nhanh mà khỏi phải chực chờ đến lượt mình thì cách tốt nhất là mua thành, có thể phối hợp với bạn bè mua thành và tự mình làm thương nhân đi suốt cho tất cả các nhân vật.


Đi Thương Nhân có 2 cách

- Cách 1: Là một cách thông dụng, đơn phương đi thương nhân, ở đây chỉ có một mẹo nhỏ là trong quá trình chạy qua lại giữa các thành, lâu lâu bạn cứ đánh vài con quái để bảng trắc nghiệm hiện lên, lúc này bạn chỉ cần trả lời sai là bị nhốt tù và từ trong tù bạn có thể đi đến thành phố mà mình định đi, như vậy bạn sẽ đỡ tốn ½ đoạn đường. Lưu ý là bạn chỉ được dùng cách này 2 lần vì lần thứ 3 bạn sẽ bị nhốt tù hơn 60 phút, đồng thời cách này cũng không dùng được khi đi tào vận.

- Cách 2: Là cách đi thương nhân chuyên nghiệp, đăng nhập nhiều nhân vật cùng nhau đi thương nhân, lúc này sẽ cho 1 nhân vật cưỡi thú có tốc độ di chuyển nhanh nhất là trưởng đoàn (người này không đi thương nhân), sau đó tổ đội tất cả và cho cả đội ở chế độ theo sau tổ đội, lúc này toàn đoàn thương nhân sẽ có tốc độ di chuyển ngang với người dẫn đầu (thuật ngữ gọi là Taxi), kiểu đi thương nhân này rất nhanh và kiếm được rất nhiều tiền.

Từ cách 2 ta có thể thấy rằng, nếu rảnh rỗi ta có thể tham gia một bang hội nào đó và làm tài xế Taxi kéo cả đoàn đi thương nhân để lãnh tiền công.

2. Bảo Tàng Đồ

Khi Lv 30, bạn có thể đến Tô Châu để lãnh nhiệm vụ Trừng Ác, mỗi lần hoàn thành sẽ được 45 bạc và xác xuất có "Bảo tàng đồ" (xác xuất khá cao), kiến nghị dùng những nhân vật cấp thấp đi làm, lúc này nhiệm vụ đa phần sẽ kêu đến những nơi lân cận quanh các thành, nếu dùng nhân vật đẳng cấp cao, có thể bạn sẽ bị phái đi một nơi rất xa. Sau khi xong nhiệm vụ, ngoài 45 bạc tiền thưởng thì ta có thể dùng "Bảo tàng đồ" đi đào kho báu, hoặc nếu ngại đi đào xa thì bạn vẫn có thể trao đổi cho người chơi giá khoảng 80 bạc đến 1 vàng, để hoàn thành nhanh thì tốt nhất bạn nên chuẩn bị định vị phù.


(Đào kho báu bằng bảo tàng đồ, bạn có thể nhận được các loại bí kíp hiếm của thú như Cao Huyết Bạo, Ngũ Lôi Oanh Đỉnh, Cao Huyết Tế...)

3. Săn Boss

Trong Tân Thiên Long thì Boss không được "thơm tho" cho lắm, tuy nhiên vẫn có thể kiếm được thuốc nhuộm, thẻ tài phú và một số thứ khác kiếm ra tiền. Nhưng bạn sẽ thắc mắc là săn boss rất khó và cần có tổ đội, không hẳn thế đâu! Một mẹo nhỏ cho các bạn là tìm một chú Cá Sấu tính cách Nhanh Nhạy (vì Bắc Cực Hùng và các thú Thể Lực sau này hiếm có Nhanh Nhẹn) và cho học cuốn sách "Cao Phản Chấn", thế là bạn có thể một mình đánh boss rồi đó, nhớ là đánh boss theo sức của chú thú cưng nhé, sở hữu đầy một rương thức ăn, đến nơi có con boss vừa sức (tức là đừng đánh những con boss mà thú nuôi mình không chịu nổi), nhấn chuột phải để lấy mục tiêu con boss, sau đó dùng dùng skill cơ bản hoặc các skill đánh vùng tại chỗ để cho thú tấn công boss (mình không được đánh trúng boss), công việc còn lại sau cùng là ngồi bơm máu cho thú và chờ nhặt chiến lợi phẩm.

4. Săn Vạn Linh Thạch

Đây là cách thực dụng nhưng đòi hỏi bạn phải biết rõ các vị trí xuất hiện của đầu mục, tốt nhất là đi với một hoặc hai người bạn để chia nhau ra đánh cho nhanh. Nên tập trung săn VLT cấp 4 trở lên vì đổi được quần áo 5x, vả lại đẳng cấp trung bình của người chơi Tân Thiên Long hiện nay đều ở khoảng cấp độ này. Giá thị trường của VLT dao động từ 80 bạc đến 1,2 vàng. Tuy được xem là kiếm tiền lẻ nhưng săn VLT vẫn là nghề có thu nhập ổn định.

5. Làm con buôn chuyên nghiệp

Giao dịch qua lại vẫn là con đường làm giàu nhanh nhất, tuy nhiên con đường này cũng lắm chông gai và tùy vào năng lực của mỗi người, nắm bắt giá thị trường và bỏ nhiều thời gian để đi dạo chợ thu gom hàng hóa. Bên cạnh đó là việc đánh giá thị trường và nắm bắt các đợt khuyến mãi của nhà phát hành để trữ những món hàng mà mình cho là xuất ra được và có lợi nhuận cao.

Sau đó là nghệ thuật của người chủ cửa hàng, gian hàng của mình phải có cái tên cố định và đơn giản, tìm một nơi không quá đông (quá đông thì có khi gian hàng bị che khuất) đồng thời nên cố định chỗ bán để khách hàng dễ tìm. Các hàng hóa bán trong tiệm không được rối loạn mà phải sắp xếp theo chủng loại, tốt nhất vẫn nên chuyên bán về các mặt hàng nào đó để khi cần mặt hàng đó, người chơi sẽ nhớ ngay đến tiệm của mình.

Ngoài ra ở LẠC DƯƠNG THƯƠNG HỘI bạn có thể đến tìm Kiều Phúc Thính để mở cho mình một cửa tiệm, đặc điểm của cái cửa tiệm này là sẽ mở cửa 24/24 dù bạn đã thoát khỏi game nhưng tiệm vẫn mở cửa như thường lệ, điều đó giúp bạn rảnh tay đi luyện cấp độ thay vì phải ngồi yên trong thành.
Chúc các bạn có thể kiếm được thật nhiều vàng không khóa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét