Pages

Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Cách Săn Tiền Đồng Trong Game Ải Mỹ Nhân

Tiền đồng trong Ải Mỹ Nhân có thể giúp các bạn mua và nâng cấp trang bị, nâng cấp thú cưỡi….. và đặc biệt là có thể dùng tiền đồng để mua vàng (tiền nạp thẻ) từ người khác.
Sau bao ngày vất vả ngược xui, lặn lội hết sever này đến sever khác, và cuối cùng mình cũng tìm ra được cách cày tiền đồng hiệu quả và nhanh nhất. Mình đã áp dụng và đã làm được chỉ sau 4h mở sever tớ đã được tầm 19.000.000 đồng.
 Cách của tớ như sau :
Trong quá trình luyện cấp, làm nhiệm vụ, đi phó bản… các bạn sẽ nhận được tiền đồng (các bạn chịu khó làm max nhiệm vụ nhé).

Phụ bản có thể kiếm tiền đồng hiệu quả - Ải Mỹ Nhân


 Ngoài ra ở các bản đồ luyện công, các bạn có thể tìm thấy các Thảo phạt quyển (đồng) và Thâu Đạo Thử- những chú chuột mang trên mình cả 1 kho báu, khi đánh những chú chuột này sẽ nhận được rất nhiều tiền đồng.

Và sau đây là kết quả sau 4h tham gia sever Vũ Mai của tớ (P/s : Tớ chưa mua bán trao đổi gì đâu đấy nhé, chỉ mới làm nv với đi phụ bản thôi đấy)


Thành quả của những giờ đầu mở server - Ải Mỹ Nhân



Các bạn còn có thể có rất nhiều cách khác để kiếm tiền từ trong game. Để nạp thẻ trực tuyến các bạn có thể mua thẻ tại website trumgame.com với thanh toán paypal, visa, master card và ATm cho tất cả các game thủ trong và ngoài nước. Đảm bảo an toàn uy tín nhanh chóng giao thẻ cho các bạn ngay sau khi thanh toán thành công. Yahoo: trumhelp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét