Pages

Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

TRUMTHE.COM: LMHT: Luật xử phạt không làm dân cày thuê nao núng

NẠP SÒ GARENA BẰNG PAYPAL | NAP SO GARENA BANG PAYPAL

Trumthe.com - website bán thẻ Garena onlinebán thẻ game online cho các bạn game thủ Việt khắp mọi nơi trên thế giới. Với cách thức mua hàng đơn giản, nhanh chóng, thanh toán qua Paypal, thanh toán bằng visa, mastercard hoặc thanh toán qua Commonwealth Bank (đối với khách hàng ở Australia), hãy đến với trumthe.com để trải nghiệm phương thức mua thẻ game trực tuyến tiện lợi nhất hiện nay.

Thẻ Garena là gì - Cách mua thẻ Garena online nhanh nhất

Thẻ Garena là loại thẻ dùng để chơi game Liên Minh Huyền Thoại và các game khác do Garena phát hành.
Ở trumthe.com có 2 mệnh giá là thẻ Garena 200k và thẻ Garena 500k, nạp sò vào game rất tiện lợi và nhanh chóng. 
 

Đại diện Vietnam Esports cho biết sau khi ban hành luật chống cày thuê xếp hạng (CTXH) lần đầu tiên, vấn nạn này đã xử lý được trong một phạm vi nhất định. Tuy nhiên Vietnam Esports muốn thi hành triệt để hơn để đảm bảo tính công bằng cho người chơi, hội đồng Liên Minh Huyền Thoại sẽ tiếp tục bổ sung thêm quy định xử phạt cho những hành vi tuyên truyền, quảng bá CTXH trên bất cứ phương tiện truyền thông nào.
Luật mới ban hành đối với cá nhân Cày thuê Xếp Hạng:
Cấm thi đấu tại tất cả các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong 6 tháng.
Khóa tài khoản trong 6 tháng.
Tước bỏ đi tất cả các giải thưởng của mùa trước.
Luật cũ của Vietnam Esports
Luật cũ của Vietnam Esports
Thực chất của việc bổ sung này so với luật cũ của Garena chỉ là thêm một điều lệ cuối cùng: "Tước bỏ tất cả giải thưởng của mùa trước". Nếu xét trên phương diện của người đi cày thuê việc thêm điều lệ này cũng không khác gì với hình thức phạt ban đầu mà họ sẽ phải chịu.
Quảng cáo công khai trên trang BLV của Garena
Quảng cáo công khai trên trang BLV của Garena
Bên cạnh đó, vấn đề quy định xử phạt những người tuyên truyền, quảng bá CTXH được đề cập tới nhưng vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào về luật này. Thực chất trên các trang mạng xã hội việc công khai quảng cáo CTXH thời gian cuối mùa này vô cùng nhộn nhịp. Trên csmtalk, cổng giao tiếp giúp các streamer thực hiện stream video cũng như game thủ được xem video streaming, dân cày thuê còn công khai stream các trận đấu mình cày thuê.
Người chơi coi thường đạo luật này của Garena
Người chơi coi thường đạo luật này của Garena
Đại đa số người chơi cho rằng dù có thêm luật, việc CTXH cũng không thay đổi được gì nếu Vietnam Esports không có biện pháp theo dõi cụ thể và chính xác để xử phạt. Việc tìm những tài khoản được cày thuê có thể dò được qua tỉ lệ phần trăm chiến thắng tăng đột biến nhưng cũng không khác mò kim đáy bể, và dù có tìm ra được, cũng có rất nhiều lý do để biện minh cho việc tăng đột biến này. Hơn nữa, để tìm ra người đi cày thuê lại khó khăn gấp bội.
Đa số ý kiến đều yêu cầu Garena nhìn vào thực tế
Đa số ý kiến đều yêu cầu Garena nhìn vào thực tế
Nhiều ý kiến cho rằng, Vietnam Esports cần phải tìm hiểu tình hình thực tế và đưa ra những biện pháp mạnh mẽ trước mắt về những trường hợp như quảng cáo, hay stream cụ thể hơn là ngồi một chỗ đưa ra một đạo luật mà ai cũng thấy nó không có tác dụng gì, đôi khi nó lại trở thành nâng tầm việc cày thuê này lên một ngành nghề cụ thể hơn.
TRUMTHE.COM

Tin liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét